Gói thầu: Xây lắp Cầu Quy Thiện và đoạn còn lại tuyến đường Xuân – Quy – Vĩnh, huyện Hải Lăng thuộc Dự án: Đường Ngô Quyền, Cầu Quy Thiện và đoạn còn lại tuyến đường Xuân – Quy – Vĩnh, huyện Hải Lăng

– Hợp đồng Số: 32/2017/HĐ-TCXD

– Chủ đầu tư: Ban dự án Đầu tư và Xây dựng Khu vực huyện Hải Lăng (nay là Ban quản lý dự án Đầu tư Xây dựng và Phát triển Quỹ đất huyện Hải Lăng).

– Quy mô:  mô xây dựng:

Phần đường:

– Chiều dài tuyến thiết kế còn lại: L= 9.981,51m. Bao gồm 2 đoạn:

+ Đoạn 1: Km0+00 – Km0+679,81 dài L=679,81m.

+ Đoạn 2: Km3+113,56 – Km12+415,26 dài L=9.301,7m.

– Vận tốc thiết kế: V = 60Km/h.

– Tải trọng thiết kế:

+ Đối với nền mặt đường: Xe trục 100 kN.

– Mặt cắt ngang: B=1,0m+5,5m+1,0m=7,5m.

+ Bề rộng nền đường      : 7,5m.

+ Bề rộng mặt đường      : 5,5m.

+ Lề đường mỗi bên rộng 1,5m trong đó gia cố lề mỗi bên rộng 1,0m, kết cấu lề gia cố giống kết cấu mặt đường

– Mặt đường đảm bảo mô đun đàn hồi Eyc 100 MPa.

* Kết cấu áo đường như sau:

– Đoạn 1: Km0+00 – Km0+679,81:

+ Mặt đường  BTXM M200 đá 2×4 dày 26cm.

+ 2 lớp bạt nilon.

+ Lớp móng CPĐD dày 18cm.

+ Đắp đất đầm chặt K98 dày 30cm.

+ Nền đầm chặt K95;

– Đoạn 2: Km3+113,56 – Km12+415,26:

+ Mặt đường BTN C19mm dày 5cm.

+ Tưới nhựa thấm bám tiêu chuẩn 0,8kg/m2;

+ Cấp phối đá dăm loại 1 lớp trên Dmax=25cm;

+ Cấp phối đá dăm loại 1 lớp dưới Dmax=37,5cm;

+ Đất đắp đầm chặt K98;

+ Nền đầm chặt K95;

– Thoát nước dọc bằng rãnh hở hình thang có KT (40x40x120)cm.

Cầu Quy Thiện, Cầu Hải Quy:

– Tiêu chuẩn thiết kế cầu: 22TCN 272-05.

– Cầu thiết kế quy mô vĩnh cửu bằng BTCT.

– Quy mô: Cầu dầm bản bê tông cốt thép đổ tại chỗ, gồm 5 nhịp L=7m.

– Tải trọng thiết kế: HL93; Tải trọng bộ hành 3KN/m2.

– Chiều dài cầu tính đến đuôi mố LTC=37,9m.

– Khổ cầu: B=0,5+7,0+0,5=8,0m.

– Khẩu độ thoát nước Lo=30,5m.

Cống thoát nước trên tuyến:

– Tổng cộng: 39 cống, cầu các loại. Trong đó: Xây dựng mới 20 cống, cầu các loại, nối 2 cống, tận dụng kết hợp sửa chữa lại các hạng mục phụ trợ 15 cống, cầu các loại, tháo dỡ 2 cống.

– Các cống được thiết kế với tải trọng H30 – XB80 cụ thể như sau:

+ Cống tròn được thiết kế bằng BTCT lắp ghép M200 đá 1×2.

+ Cống bản được thiết kế bằng bản BTCT lắp ghép M250 đá 1×2

+ Tường đầu, tường cánh bằng bê tông M150 đá 2×4, sân cống bằng bê tông M150 đá 4×6. Móng thân cống bằng bê tông M150 đá 4×6, trên lớp đệm sỏi sạn. Đối với cống bản: thân cống bằng bê tông M150 đá 2×4. Gia cố mái ta luy thượng hạ lưu cống bằng đá hộc xây vữa XM M75 dày 25cm trên lớp đệm sỏi sạn dày 10cm.

– Gia cố mái ta luy nền đường bằng tấm lát bê tông cốt thép đúc sẵn, Kích thước tấm lát (40x40x6)cm bằng BTCT M200 đá 1×2. Giằng trên, giằng dưới bằng BTCT M200, chân khay bằng BTXM M150 đá 2×4, dọc theo mái ta luy bố trí 5m 1 giằng ngang bằng BTCT M200 đá 1×2.

– An toàn giao thông: Biển báo, cọc tiêu, sơn kẻ đường…

– Điều kiện hiện trường: Thi công trên tuyến đang khai thác, vừa thi công vừa đảm bảo giao thông thông suốt.

– Giá trị Hợp đồng : 18.806.383.000 đồng.

– Giá trị Nghiệm thu hoàn thành: 18.125.601.000 đồng.

– Ngày trao hợp đồng:  10/8/2017

– Ngày hoàn thành : 26/06/2020.