Công trình: Sửa chữa hư hỏng nền, mặt đường đoạn Km0+550–Km0+700; Km1+400–Km1+900; Km3+650–Km4+00; Km4+500 –Km7+420; Km8+640–Km8+960; Km11+600–Km12+400; Km12+850 –Km13+100; Km15+950–Km17+300; Km18+100–Km19+300 và đoạn dưới cầu Tuần (tuyến tránh TP. Huế) Quốc lộ 1, tỉnh Thừa Thiên Huế

– Hợp đồng Số:  50/2019/HĐXD

– Chủ đầu tư: BAN QUẢN LÝ DỰ ÁN 5

– Quy mô:

a/ Sửa chữa hư hỏng mặt đường các đoạn Km0+550 – Km0+700; Km1+400 – Km1+900; Km3+650 – Km4+00; Km4+500 – Km7+420; Km8+640 – Km8+960; Km11+600 – Km12+400; Km12+850 – Km13+100; Km15+950 – Km17+300; Km18+100 – Km19+300:

– Sửa chữa các vị trí mặt đường bị nứt vỡ, lồi lõm sâu Htb<6cm và các vị trí mặt đường đã cào tạo phẳng để ĐBGT (KC1): Tiến hành cào bóc lớp bê tông nhựa cũ bị hư hỏng dày Htb=6cm, hoàn trả lại mặt đường cũ bằng 1 lớp bê tông nhựa Polime BTNP 19 loại PMB III dày 6cm (tưới nhũ tương CRS-1 dính bám tiêu chuẩn 0,5kg/m2 trước khi thảm).

– Sửa chữa các vị trí mặt đường bị nứt vỡ, hư hỏng hoàn toàn, dồn nhựa sống trâu, lún lõm sâu H≥6cm (KC2): Tiến hành cào bóc lớp bê tông nhựa cũ bị hư hỏng dày Htb=12cm, sau đó hoàn trả mặt đường bằng lớp bê tông nhựa Polime BTNP 19 loại PMB III dày 6cm trên lớp hỗn hợp đá dăm đen HHĐDĐ 19 dày 6cm (tưới nhũ tương CRS-1 dính bám tiêu chuẩn 0,5kg/m2 trước khi thảm các lớp BTN và HHĐDĐ).

b/ Sửa chữa mặt đường nhánh dưới cầu Tuần bị hư hỏng:

– Sửa chữa các vị trí mặt đường BTN bị rạn nứt mai rùa (KC4): Cào bóc lớp bê tông nhựa cũ bị hư hỏng dày Htb=6cm, hoàn trả lại mặt đường cũ bằng 1 lớp bê tông nhựa BTNC 19 dày 6cm (tưới nhũ tương CSS-1 thấm bám tiêu chuẩn 1,0kg/m2 trước khi thảm).

– Sửa chữa các vị trí mặt đường ĐDLN bị hư hỏng:

+ Các vị trí mặt đường bị rạn nứt mai rùa, hỏng mặt (KC5): Đào bỏ lớp mặt đường cũ bị hư hỏng dày Htb=15cm, hoàn trả lại mặt đường bằng lớp ĐDLN 2 lớp tiêu chuẩn nhựa 2,7kg/m2 dày 15cm.

+ Các vị trí mặt đường bị hư hỏng kết cấu (KC6): Đào bỏ mặt đường cũ bị hư hỏng dày Htb=30cm, hoàn trả lại mặt đường theo kết cấu từ trên xuống dưới như sau: Lớp ĐDLN 2 lớp tiêu chuẩn nhựa 2,7kg/m2 dày 15cm và lớp móng đá dăm tiêu chuẩn dày 15cm.

+ Sau khi đã sửa chữa các vị trí mặt đường ĐDLN bị hư hỏng, tiến hành thảm toàn bộ mặt đường bằng 1 lớp bê tông nhựa BTNC19 dày 6cm (trước khi thảm tưới nhũ tương dính bám CRS-1 tiêu chuẩn 0,5kg/m2). Vuốt nối về đường cũ bằng bê tông nhựa BTNC19, đắp phụ lề bằng vật liệu cào bóc đầm chặt.

– Sửa chữa các vị trí mặt đường BTXM bị nứt dọc, ngang: Tiến hành cắt, đục bỏ bê tông hai bên vết nứt rộng 4cm, sâu 5cm; vệ sinh sạch sẽ sau đó hoàn trả bằng lớp cát chèn khe dày 2.5cm phía trên rót ma tít bitum dày 2.5cm để lấp đầy vết nứt.

c/ Hệ thống an toàn giao thông:

– Lắp đặt tấm phản quang trên các cọc tiêu hiện có trên tuyến bằng tấm phản quang có kích thước 5x10cm nhằm đảm bảo an toàn giao thông về ban đêm.

– Sơn hoàn trả hệ thống vạch sơn tim đường nằm trong phạm vi sửa chữa mặt đường hoặc vạch sơn bị mờ bằng sơn dẻo nhiệt phản quang theo quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về báo hiệu đường bộ QCVN 41:2016/BGTVT và theo yêu cầu kỹ thuật về sơn tín hiệu giao thông TCVN 8791:2011. Các vạch sơn dày 2mm, tỉ lệ hạt phản quang 20%.

– Sửa chữa một số mặt biển báo bị hư hỏng trên tuyến. Mặt biển kích thước theo tiêu chuẩn bằng tôn mạ kẽm dày 2mm được dán màng phản quang loại III (Theo đặc tính phản quang) và nhóm màng 3 (theo tính năng kết dính) được quy định trong tiêu chuẩn quốc gia TCVN 7887:2008. Màu sắc và nội dung trên biển theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về báo hiệu đường bộ QCVN 41/2016 – BGTVT

– Giá trị Hợp đồng : 8.487.541.000  đồng

– Giá trị Nghiệm thu hoàn thành: 8.957.570.000  đồng

– Ngày trao hợp đồng:  3/9/2019

– Ngày hoàn thành : 30/12/2019